น้อยใจผัววิ่งกระโดดระเบียงชั้น5 ร่างดิ่งกระแทกพื้นเจ็บสาหัส




สาวแดนลอดช่องประชดผัวไม่ดื่มเหล้าน้อยใจวิ่งกระโดดระเบียงชั้น5 ร่างดิ่งกระแทกพื้นเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 9 ก.ย. 56 ร.ต.ท.สมบัติ แก้วมูลมุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดที่ภายในโรงแรมสยามเบชอร์ ถนนพระตำหนัก พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา และคณะแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา

ที่เกิดเหตุพื้นด้านล่างหลังโรงแรมดังกล่าวพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงต่างชาติทราบชื่อคือ Miss. Ang Gek Noi อายุ 42 ปี สัญชาติสิงคโปร์ สภาพขาซ้ายท่อนบนหัก หายใจติดขัด อาการสาหัส นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพร้อมคณะแพทย์จึงได้ทำการช่วยเหลือก่อนรีบนำส่ง รพ.กรุงเทพ-พัทยา เป็นการเร่งด่วน โดยมีสามี MR.Chua Wee Peng อายุ 42 ปี ยืนรอดูอาการด้วยความเป็นห่วง สอบถามให้การว่าตนเองกับ Miss. Ang Gek Noi ซึ่งเป็นภรรยาได้ไปเที่ยวดื่มกินที่ด้านนอกจนเมาและโดยปกติแล้วภรรยาตนนั้นถ้าดื่มเหล้าเมามากๆแล้วจะเกิดอาการปราสาทเพี้ยน และหลังจากที่เดินทางกลับมาที่โรงแรมแล้วภรรยาก็จะดื่มต่อจึงเกิดการทะเลาะกันและมีปากเสียงกันจนดังลั่น จนมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาห้ามปราม ซึ่งจังหวะที่ตนกำลังอธิบายให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยฟังอยู่นั้นจู่ๆภรรยาของตนก็วิ่งออกจากระเบียงกระโดดลงไปจากชั้นที่ 5 จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

สอบถามนายสงกรานต์ สุวมาสย์ อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรมดังกล่าวให้การว่าขณะที่ตนดูแลรักษาความปลอดภัยอยู่ที่บริเวณชั้นที่ 5 และได้รับแจ้งจากทางหน้าฟร้อนว่าที่ห้องหมายเลข 539 มีการทะเลาะส่งเสียงดัง จึงได้เข้าไปห้ามและขณะที่แฟนหนุ่มกับลังพูดคุยอยู่กับตน จู่ๆ Miss. Ang Gek Noi ก็รีบวิ่งออกจากระเบียงกระโดดลงไป คาดว่าน่าจะเกิดอาการน้อยใจสามีที่ห้ามไม่ให้ดื่มเหล้า

ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงถ่ายภาพลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป....
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-58

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน