ผลัดกันโดน...ถึงคิวนักข่าวเมืองผู้ดี














นักข่าวเมืองผู้ดี พร้อมเพื่อนชาวอิตาลี เที่ยวพัทยาวันแรก ถูกสาวมอมยารูดทรัพย์หมดตัว
    

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 01.00 น. วันที่ 9 ก.ย. 56 ที่ สภ.เมืองพัทยา มีหญิงไทยพา 2 ผู้เสียหาย นัก ท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ถูกมอมยารูดทรัพย์ มูลค่ากว่า 6 แสนบาท เพื่อมาสอบถามความคืบหน้าของคดี โดยแจ้งความไว้กับ ร.ต.ท.ขวัญชัย นัมคณิสร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าของคดี ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา
            โดย MR.SALVTORE MANCUSO อายุ 61 ปี สัญชาติอังกฤษ และมีตำแหน่งเป็นผู้สื่อข่าวของสำนักข่าว nuj national union of journalists พร้อมกับเพื่อน MR.DOLECE SRALDO อายุ 63 ปี สัญชาติ อิตาลี ระบุว่า วันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา ทั้งคู่เดินทางมาผักผ่อนมืองพัทยาเป็นวันแรก โดยพักอยู่กันที่ อาร์คอน เรสซิเดนซ์ ซอยบัวขาว พัทยากลาง ซึ่งMR.SALVTORE ผู้สื่อข่าวต่างประเทศ พักห้องหมายเลข 307 ส่วนเพื่อนชาวอิตาลี พักห้องหลายเลข 302
            หลังจากที่ทั้งคู่ ได้เก็บข้าวของไว้ที่ห้องพักแล้ว จึงได้ออกไปหาอาหารรับประทาน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยาบีช ถนนเลียบชายหาด ระหว่างเดินออกจากร้านอาหาร เพื่อกลับที่พัก มี 2 สาวชาวไทย เข้ามาชวนพูดคุย ก่อนจะเสนอขายบริการ เมื่อตกลงกันได้ ทั้งคู่ก็ได้แยกย้ายกันเข้าห้องพัก และเมื่อMR.SALVTORE ผู้สื่อข่าวต่างประเทศ ได้ดื่มน้ำผลไม้เข้าไป ส่วนเพื่อนชาวอิตาลี แจ้งว่าได้ดื่มสปายไวน์คูลเลอร์เข้าไป หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาที ก็รู้สึกหมดสติ กระทั่งตื่นมาอีกที วันที่ 7 ก.ย. เวลา 19.00 น. เชื่อว่าถูกสาวเอายานอนหลับใส่เครื่องดื่ม
            ทั้งนี้ พบว่าห้องของพัก MR.SALVTORE ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ ทรัพย์สินถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย ตรวจสอบพบว่า มีกล้อง Nikcon 3D พร้อมเลนส์ซูม 2 ตัว และอุปกณร์เสริมต่างๆ เงิน 4-5 พันปอนด์สเตอร์ลิง นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน หายไป ส่วนห้องพักเพื่อนชาวอิตาลี มีเงินสกุลต่างประเทศ 170 ยูโร และเงินอีก 100 ดอลล่าร์ นาฬิกาข้อมือ มูลค่าเกือบ 1 แสนบาท สูญหายไปเช่นเดียวกัน รวมมูค่ากว่า 6 แสนบาท จึงพากันเดินทางเข้าความ หลังจากนั้นก็ได้นำเอกการตรวจร่างกายจากรพ.เมโมเรียล มีผลชัดเจนภายใน 15 วัน ยืนกับตำรวจ และสอบถามความคืบหน้า
            ขณะที่ ร.ต.ท.ขวัญชัย เจ้าของคดี หลังจากรับคดีแล้ว ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยความคืบหน้าก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนท้องที่ ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดสถานที่จุดเกิดเหตุ เพื่อเป็นเบาะแสในการจับกุมต่อไป..
             อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068



About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน