′ปทต.ระยอง′ลั่นขอซิวชัย7นัด-ย้ำโค้ชต้องขึ้นไทยลีกเท่านั้น!




ตามที่ผลงานของ "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง รองจ่าฝูงฟุตบอลยามาฮ่าลีกวัน ไม่สามารถคว้าชัยชนะใน 3 นัดหลังสุด จนมีกระแสข่าวว่าสต๊าฟโค้ชขัดแย้งไม่ลงรอยกันจนถึงขั้นที่ทีมอาจชวดเลื่อนชั้นไปเล่นโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้านั้น 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 กันยายน นายสรัญ รังคสิริ ประธานสโมสร ปตท.ระยอง เรียกตัว "โค้ชนพ" นพพร เอกสาตรา กุนซือทีม, ทวีศักดิ์ โมราศิลป์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน, มิรอจ โจซิค ประธานฝ่ายเทคนิค เข้าพบด่วนเพื่อหาแนวทางการทำทีมตามเป้าหมาย

นายสรัญ กล่าวว่า ได้เรียก 3 กุนซือเข้าพบเพื่อย้ำนโยบาย และชี้แจงแนวทางการทำทีมที่มีเป้าหมายเดียวคือเลื่อนชั้นเท่านั้น พร้อมย้ำบทบาทหน้าที่แต่ละคนให้ชัดเจน เพื่อไม่ให้สับสนตามกระแสข่าวเชิงลบที่ผ่านมา โดยยืนยันให้นพพร เอกสาตรา ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน และเป็นผู้วางแผนการเล่น โดยมีมิรอจ โจซิค ช่วยดูแลการฝึกซ้อมให้เป็นไปตามแผน รวมถึงช่วยเสริมเทคนิคดึงเอาความสามารถ และเค้นฟอร์มเก่งของนักเตะออกมามากที่สุด ขณะที่ทวีศักดิ์ โมราศิลป์ จะเป็นตัวกลางประสานงานแผนการเล่น และแผนฝึกซ้อมให้กับอีก 2 คน

ทั้งนี้ตั้งเป้าว่าอีก 7 นัดที่เหลือจะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งหมด เพื่อการันตีการเลื่อนชั้น โดยเฉพาะเกมบุกไปเยือนขอนแก่น เอฟซี ในวันที่ 15 กันยายน และเกมเปิดบ้านพบสิงห์ท่าเรือ ในวันที่ 22 กันยายนจะประมาทไม่ได้

มติชน

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน