เหลือแต่ซาก...กลางไร่มัน







พบซากกระดูกมนุษย์ถูกเผาหมกถัง 200 ลิตร ทิ้งกลางไร่มัน
          เมื่อเวลา 18.00(11 ก.ย) น.พ.ต.อ.กัมพล ลีลาประภาพร ผกก.สภ.ห้วยใหญ่  พ.ต.ท.ดำรง อ้วนสูงเนิน รอง.ผกก.ปป.พร้อมด้วย ร.ต.อ.สายใจ คำจุลลา  พนักงานสอบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯพัทยา    เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระดูกมนุษย์ถูกเผา บริเวณไร่มันสำปะหลัง หลังตลาดบ้านชากแง้ว ม.10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  

            ในที่เกิดเหตุพบถังขนาด 200 ลิตร ล่มตะแคงอยู่มีรอยไหม้รอบถังถูกเจาะเป็นรูปสามเหลี่ยมจำนวนหลายรู ตรวจสอบในถังพบชิ้นส่วนเป็นฟัน ต้นขาท้อนบน และเศษกระดูกเล็กๆอีกมากมาย และพบรวดยางล้อรถ จำนวนมาก ในเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นเพศอะไร 

     จากการสอบปากคำนาย สอิ้ง เนสาสันต์ 51ปี 58/1ม.4ต.นำ้เป็น อ.เขาซะเมา จ.ระยอง ให้การว่าคณะเดินกลับบ้านหลังเลิกงานจากไร่มัน ก็เห็นถังดังกล่าวล้มตระแคลงอยู่มีลอยเผาไหม้มีเชือกสีส้มผูกปากถังเพื่อรากมาทิ้งจึงตรวจสอบก็พบเหมือนชิ้นส่วนเหมือนมนุษย์จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ 
 
        ด้านพ.ต.อ.กัมพล ลีลาประภาพร กล่าวว่าในเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเปนเพศอะไรสัญชาติอะไร หน้าจะถูกก่อเหตุมาจากที่อื่นแล้วนำมาทิ้ง  ซึ้งจากการตรวจสอบชิ้นส่วนกระดูกคาดว่ามีระยะเวลาไม่ต่ำกว่า1เดือน ส่วนจะเป็นใครจะต้องรอผลตรวจ ดี.เอ็น.เอ และประวัติการแจ้งคนหายในพื้นที่ต่อไป......
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน