ดวงซวย..โทรศัพท์มือถือระเบิดตาบอดสนิท




ระยอง - หนุ่ม รปภ.ชาวเขมรดวงซวย โทรศัพท์มือถือระเบิดขณะกำลังคุย ทำตาบอดสนิทสองข้าง
       
       วันนี้ (10 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.ระยอง ว่า มีผู้เคราะห์ร้ายโทรศัพท์มือถือระเบิดใส่หน้าได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง และรถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงเทพระยอง นำตัวส่งโรงพยาบาลระยอง ให้แพทย์ทำการรักษาบาดแผลบนใบหน้าอย่างรีบด่วน ทราบชื่อต่อมาคือ นายชนะ ชาวกัมพูชา อายุประมาณ 25 ปี ทำงานเป็น รปภ.ภายในบ่อลูกรัง หลังวัดเขาโบถส์ ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง
       
       สภาพใบหน้าด้านขวาตั้งแต่โหนกแก้ม เปลือกตา และดวงตาทั้งสองข้างมีบาดแผลเป็นรอยไหม้ดำ และมีเลือดไหลนอง นอนร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด แพทย์ต้องรีบนำส่งแผนกหู ตา คอ จมูก เพื่อทำการรักษาทันที
       
       สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ได้รับบาดเจ็บยืนคุยโทรศัพท์มือถือไม่ทราบรุ่น แต่เป็นของจีนแดง สักพักก็เกิดระเบิดเสียงดังใส่หน้า นายชนะ ที่บริเวณเปลือกตาอย่างจัง ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า พร้อมกับมีเลือดไหลเปรอะเปื้อนตามตัว และพื้น ส่วนโทรศัพท์กลายเป็นเศษขยะแตกกระจายเกลื่อนพื้นดินที่เกิดเหตุ
       
       เบื้องต้นคาดว่าโทรศัพท์มือถือน่าจะเป็นโทรศัพท์ที่ไม่มีคุณภาพ เมื่อนำมาใช้ทำให้เกิดปัญหา และระเบิดขึ้นดังกล่าว อย่างไรก็ตาม แม้แพทย์ให้การรักษาอย่างเต็มที่ แต่ว่าแรงระเบิดอัดเข้าเปลือกตา และกระแทกใส่ถึงดวงตาอย่างจังทำให้ดวงตาทั้งสองข้างบอดสนิท


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน