ดึงทุกภาคส่วน เพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวให้มีความสวยงาม












เทศบาลตำบลเนินพระ ดึงทุกภาคส่วนเก็บขยะชายหาด มุ่งเน้นให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการพัฒนาชายหาด แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดให้มีความสวยงามอยู่เสมอ
ที่ชายหาดแสงจันทร์ ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดโครงการดูแลรักษาความสะอาดเก็บกวาดขยะชาหาดแสงจันทร์ ยาวตลอดแนวจนถึงชายหาดสุชาดา ซึ่งจัดขึ้นโดยเทศบาลตำบลเนินพระ มีผู้แทนจากโรงงานอุตสาหกรรม นักเรียน เยาวชนจากศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชน เขต 1 ระยอง และประชาชนในพื้นที่ ร่วมโครงการฯ
นายเสรี บุญสุทธิ ปลัดเทศบาลฯ กล่าวว่า โครงการที่จัดขึ้นดังกล่าว มุ่งเน้นให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการพัฒนาชายหาด แหล่งท่องเที่ยวให้มีความสวยงามอยู่เสมอ ตอลดจนให้ทุกภาคส่วนได้ร่วมรณรงค์รักษาสภาพแวดล้อมชายหาดให้มีความสวยงามที่ยั่งยืนตลอดไป
ด้านว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ กล่าวว่า ชายหาดแสงจันทร์ และสุชาดา เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจทางธรรมชาติของประชาชนที่อาศัยอยู่ในตัวเมืองระยอง และบริเวณใกล้เคียง ซึ่งมักจะมีประชาชนมาพักผ่อนหย่อนใจอยู่เป็นประจำ การที่ทุกภาคส่วนร่วมมือร่วมใจกันทำความสะอาดเก็บกวาดขยะชายหาดให้มีความสะอาดสวยงามอยู่เสมอ ซึ่งนอกจากจะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดแล้ว ยังเป็นการรณรงค์ส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนได้ตระหนักถึงการทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์อีกด้วย...

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน