7นศ.ไต้หวัน เจอมือมืดฉกเงินในโรงภาพยนตร์ 4มิติ



7นศ.ไต้หวัน เจอมือมืดฉกเงินในโรงภาพยนตร์ 4มิติ 



กลางดึกวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา นายปรีชา ใจชอบดียิ่งสกุล อายุ 35 ปี ไกด์นำเที่ยว ได้พานักท่องเที่ยวชาวไต้หวัน ในกรุ๊ปทัวร์จำนวน 7 คน หลังตกเป็นผู้เสียหายในคดีถูกคนร้ายลักทรัพย์ ภายในโรงภาพยนตร์เคลื่อนไหวในระบบ 4D ตั้งอยู่บนชั้น 3 ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้นท์ พล่าซ่า ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.กฤชฐา ประทุมแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา

               นายปรีชา ไกด์นำเที่ยว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้พานักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นนักศึกษามาจากประเทศไต้หวัน รวมจำนวน 24 คน มาท่องเที่ยวใช้บริการในศูนย์การค้าดังกล่าว จากนั้นได้พานักท่องเที่ยวในกรุ๊ปทัวร์เข้าชมหนังในโรงภาพยนตร์เคลื่อนไหวในระบบ 4D ซึ่งหนังมีความยาวประมาณ 7 นาที ในระหว่างชมหนังลูกทัวร์บางคนก็นำกระเป๋าสะพายภายในมีทรัพย์สินเงินสด ออกมาวางข้างล่างเก้าอี้ เพื่อไม่เสียให้อรรถรสให้การชม เนื่องจากเป็นโรงภาพยนตร์เคลื่อนไหวระบบ4Dหลังจากนั้นก็ได้ไปเข้าชมโกดังผีสิงกันต่อ พอเที่ยวเสร็จกำลังเดินขึ้นรถสองแถวกลับเข้าที่พัก มีนักท่องเที่ยวหนึ่งในผู้เสียหายบอกว่าเงินหายไปจำนวนหนึ่ง

จึงได้สั่งลูกทัวร์ทั้งหมด 24 คน เช็คทรัพย์สินดู พอตรวจสอบพบว่ามีเงินสดในกระเป๋าสะพายของผู้เสียหาย 7 คน สูญหายไป รวมมูลค่ากว่า 1 หมื่นบาท จึงสงสัยกันว่าน่าจะหายในโรงภาพยนตร์4Dในขณะเข้าชม เพราะก่อนหน้าเข้าชมภาพยนตร์ ได้มีไกด์ไต้หวันด้วยกันมาเตือนว่าเคยมีนักท่องเที่ยววางกระเป๋าแล้วเงินหายไปไร้ร่องรอย เนื่องจากเวลาเข้าชมมันจะมืดมาก และเบาะที่นั่งซึ่งเคลื่อนไหวตลอดเวลา จึงถูกคนร้ายเชื่อว่าเป็นพนักงานขโมยไปแบบไม่รู้ตัว พอขึ้นไปสอบถามและขอดูกล้องวงจรปิด ผู้จัดการโรงภาพยนตร์ดังกล่าว กลับได้คำตอบว่า ที่นี่ไม่มีกล้อวงจรปิด แต่อย่างไรก็ตามพรุ่งนี้จะนำพนักงานที่เข้าเวรขณะนั้นมาสาบานต่อหน้าศาลเจ้า ทำให้ผู้เสียหายโวยวายไม่พอใจตัดสินใจเข้าแจ้งความดังกล่าว...





อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323




About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน