รับส่งหน้าที่ผู้บัญชาการกองพลนาวิกโยธินนักรบ 3 มิติ

























รับส่งหน้าที่ผู้บัญชาการกองพลนาวิกโยธินนักรบ 3 มิติ

กองพลนาวิกโยธิน นักรบน้ำ ฟ้า ฝั่ง จัดพิธีรับ-ส่งหน้าที่และธงประจำหน่วยให้แก่ พล.ร.ต.กล้าหาญ เพ็ชรมีศรี ผู้บัญชาการกองพลนาวิกโยธินคนใหม่ พร้อมระบุจะสานต่อนโยบายสร้างกองพลนาวิกโยธินให้เป็นกองพล “ที่เฟิสต์คลาส” และน้อมนำพระราชดำรัส “เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา” มาใช้เพื่อให้เกิดความสันติสุขอย่างยั่งยืนในพื้นที่รับผิดชอบ โดยมีกำลังพลเข้าร่วมพิธีอย่างสมเกียรติ
                เมื่อเวลา 09.09 น.ของวันนี้ (3 ต.ค.57) ที่กองพลนาวิกโยธิน ค่ายพระมหาเจษฎาราชเจ้า อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ได้มีพิธีรับ-ส่งหน้าที่ และมอบการบังคับบัญชา โดย พล.ร.ต.รัตนะ วงษาโรจน์ อดีตผู้บัญชาการกองพลนาวิกโยธิน ซึ่งได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ ให้ดำรงตำแหน่งเป็น เสนาธิการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ได้มอบการบังคับบัญชาให้แก่ พล.ร.ต.กล้าหาญ เพ็ชรมีศรี ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ ให้ดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการกองพลนาวิกโยธินคนใหม่   
               ทั้งนี้ กองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ได้จัดพิธีส่งมอบหน้าที่การบังคับบัญชาทางด้านเอกสาร ณ กองบัญชาการกองพลนาวิกโยธิน พร้อมมีการมอบธงประจำหน่วย ท่ามกลางกำลังพลที่เข้าร่วมพิธีอย่างสมเกียรติ
               พล.ร.ต.กล้าหาญ ผู้บัญชาการกองพลนาวิกโยธินคนใหม่ได้กล่าวแก่กำลังพล เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่ว่า ยินดีที่ได้ร่วมงานกับกำลังพลทุกคนในกองพลนาวิกโยธิน ในการร่วมกันพัฒนากองพลนาวิกโยธิน ให้เป็นกองพลที่ “เฟิสต์คลาสดีที่สุด” และมีความมั่นใจว่า เราทุกคนจะสามารถช่วยกันปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ นำพากองพลนาวิกโยธินของเราไปสู่เป้าหมายและประสบผลสำเร็จในอนาคตต่อไป และพร้อมที่จะร่วมกันแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น รวมถึงจะพัฒนาพื้นที่และเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของประชาชน กำลังพล และครอบครัวของหน่วยด้วยการสานต่อนโยบายของ ผู้บัญชาการกองพลนาวิกโยธินท่านเก่าและน้อมนำพระราชดำรัส “เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา” มาใช้เพื่อสร้างความสันติสุขให้เกิดขึ้นในพื้นที่รับผิดชอบอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่มีกำลังพลของกองพลนาวิกโยธินปฏิบัติงานอยู่ด้วย
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323



About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน