สระแก้ว:จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติวันแม่แห่งชาติ12 สิงหาคม




ข่าว สระแก้วจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติ หน่วยงานร่วมกันทำความสะอาดพัฒนาสถานที่สาธารณะและสถานที่ราชการ
*****เมื่อเวลา 10.30 น.ของวันนี้ ณ บริเวณสวนกาญจนาภิเษก อ.อรัญประเทศ  พ.อ.ชวการ คมคาย รองผู้บังคับการจังหวัดทหารบกสระแก้ว โดยมี พ.ท.ภัยรม วงษ์พันธุ์ นายทหารกิจการพลเรือนจังหวัดทหารบกสระแก้ว พร้อมด้วย  นายกรชัย ธนาศรีกุล นายกเทศมนตรีเมืองอรัญประเทศ นำหัวหน้าส่วนราชการ ฝ่ายปกครองอรัญประเทศ เทศบาลเมืองอรัญประเทศ แขวงการทางสระแก้ว จังหวัดทหารบกสระแก้ว กรมทหารราบที่ 12 รักษาพระองค์ สภ.อรัญประเทศ จำนวน 430 คน เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
*****พ.ท.ภัยรม วงษ์พันธุ์ นายทหารกิจการพลเรือนจังหวัดทหารบกสระแก้ว กล่าวว่า ได้จัดกิจกรรมการพัฒนาทำความสะอาดในที่สาธารณะและในสถานที่ราชการเพื่อจัดงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคมและวันแม่แห่งชาติประจำปี 2558 เพื่อจัดงานมหกรรม ร้อยใจ ร้อยมาลัย ร้อยล้านดวงใจ เทิดไท้ราชินี” ระหว่างเดือนสิงหาคม 2558 เพื่อกระตุ้นเตือนให้สังคมตระหนักถึงความสำคัญของการสร้างครอบครัวให้อบอุ่นมั่นคง จึงได้ร่วมกัน 6 หน่วยงานในพื้นที่อรัญประเทศพัฒนาทำความสะอาดในที่สาธารณะและสถานที่ราชการเพื่อเป็นการจัดงานเฉลิมพระเกียรติดังกล่าว
*****พ.อ.ชวการ คมคาย รองผู้บังคับการจังหวัดทหารบกสระแก้ว กล่าวว่า ได้นำหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่อรัญประเทศ มาร่วมกันพัฒนาทำความสะอาดในที่สาธารณะและสถานทีราชการ เพื่อให้ความสำคัญในสังคม เพื่อให้ครอบครัวเห็นความสำคัญวันแม่ เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ  พระผู้ทรงเป็น แม่” ของแผ่นดิน เพื่อให้คนไทยได้น้อมนำหลักธรรมและพระจริยวัตรที่ทรงนำมาใช้ในการประกอบพระราชกรณียกิจใหญ่น้อย  ทั้งในฐานะพระราชมารดาและ แม่” ของแผ่นดิน  เพื่อให้ครอบครัวอบอุ่น เข้มแข็ง มั่นคง และส่งผลสะท้อนถึงสังคมประเทศชาติอีกด้วย               


สมศักดิ์ สารการ จ.สระแก้ว 0870210815

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน