IRPC ฟุตบอลไออาร์พีซีสานฝัน ปันโอกาสสู่เยาวชน


“ ไออาร์พีซีสานฝัน ปันโอกาสสู่เยาวชน”

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 ชมรมฟุตบอลไออาร์พีซี ได้จัดพิธีเปิด IRPC ACADEMY อย่างเป็นทางการ       ณ สนามฟุตบอลไออาร์พีซี โดยนายรัฐพล อุณากัณฑ์พร ผู้จัดการฝ่ายกิจการเพื่อสังคม เป็นตัวแทนบริษัทฯ มอบนโยบายและสนับสนุนงบประมาณชุดกีฬา เพื่อเป็นกำลังใจในการสานฝันเยาวชนที่ให้ความสนใจสมัครเข้าร่วม IRPC ACADEMY ให้มีความตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จแห่งการเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต อีกทั้งเป็นการสนับสนุนเยาวชนให้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐในการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันปัญหาด้านยาเสพติด นอกจากนั้นทางชมรมฯ ยังได้จัดกิจกรรมวันเด็กย้อนหลังด้วย โดยมีการแจกของรางวัลจากโค้ชและทีมงาน ซึ่งผู้ปกครองได้ร่วมมือร่วมใจจัดเตรียมอาหาร เครื่องดื่ม สำหรับน้องๆ และผู้ที่มาร่วมงานทุกคนด้วย     
 IRPC ACADEMY จัดตั้งขึ้นโดยนายตุลย์ญา ศรีสุข เป็นผู้จัดการทีม มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ความสามารถด้านทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชน โดยสร้างพื้นฐานและฝึกเทคนิคการเล่นฟุตบอลอย่างถูกวิธี โดยใช้ทีมผู้ฝึกสอนจากภายนอกที่มีประสบการณ์ ผ่านการอบรมโค้ช T-LICENSE จากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จำนวน 3 คน ได้นำความรู้และประสบการณ์มาแบ่งปัน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจบนเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ พร้อมทั้งการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และทาง IRPC ACADEMY ยังได้รับการสนับสนุนลูกฟุตบอลจากสโมสรฟุตบอลPTT RAYONG และได้ให้นักฟุตบอลของสโมสรมาถ่ายทอดประสบการณ์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และความมุ่งมั่นที่จะเดินตามฝันในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไป โดย ใช้สนามฟุตบอลไออาร์พีซี ซึ่งถือว่าเป็นสนามที่มีมาตรฐานที่สุด แห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง  ปัจจุบันมีเยาวชนสมัครเข้าร่วมฝึกซ้อมกว่า 80 คน หากท่านใดสนใจให้บุตรหลานที่มีอายุตั้งแต่ 5 ขวบขึ้นไป เป็นหนึ่งใน IRPC ACADEMY สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ นายตุลย์ญา ศรีสุข โทร. 08-8424-0564 หรือเจ้าหน้าที่ประจำสนามฟุตบอล สนาม 3 ณ สโมสรบ้านพักพนักงาน IRPC ช่วงเวลา 18.30 20.00 น. ตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์  
บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)  มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคม ชุมชน ด้วยความห่วงใย  ใส่ใจ และแบ่งปัน เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตลอดไป  




About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน