AIS เปิดตัวใหญ่"Serenade Club" แห่งแรกภาคตะวันออก



เมื่อวันที่ 11 พ.ค.61 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง นายอินทรีย์ เกิดมณี นายอำเภอเมืองระยอง พร้อมด้วยนางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) พร้อมกับคณะผู้บริหารของห้างเซนทรัลและแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนหลายสังกัดร่วมเปิด Serenade Club จ.ระยอง ซึ่งถือว่าเป็นแห่งแรกในภาคตะวันออก เพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าเซเรเนดที่เพิ่มขึ้นได้ใช้บริการง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น โดยดึงดาราชื่อดังโดม ปกรณ์ ลัม ร่วมเปิดตัวด้วย








 
   สื่อมวลชนหลายสังกัดภาคตะวันออกเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั้ง


AIS เปิด Serenade Club จ.ระยอง แห่งแรกในภาคตะวันออก รองรับการใช้งานของลูกค้าเซเรเนดเพิ่มขึ้น พร้อมยกระดับงานบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟเดินหน้าขยาย Serenade Club ต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดสาขาใหม่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง เป็นสาขาแรกในภาคตะวันออก ตอบรับการเพิ่มขึ้นของลูกค้าเซเรเนดได้ใช้บริการง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมพลิกโฉมงานบริการผ่านแนวคิด “The Ultimate Service Experience ที่สุดของบริการเหนือระดับ” ด้วย 5 - Sense Experience ตั้งเป้าขยายสู่หัวเมืองใหญ่ 20 สาขา ให้ครอบคลุมทั่วประเทศภายในปีนี้

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวถึงความมุ่งมั่นของการขยาย Serenade Club ให้รองรับการเพิ่มขึ้นของลูกค้าเซเรเนดในครั้งนี้ว่า “AIS เชื่อว่างานบริการ คือหัวใจสำคัญของการดูแลลูกค้ามาโดยตลอด เรามีความพิเศษที่หลากหลาย และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยแบ่งความพิเศษออกเป็น 4 ด้าน ได้แก่ Service, Privilege, Activity และ Touch Point เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกช่วงเวลาที่อยู่กับเรา
​โดยเฉพาะ Serenade Club ซึ่งถือเป็น Exclusive Touch Point ที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าคนพิเศษมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน  AIS มีลูกค้าเซเรเนดมากกว่า 4.5 ล้านราย และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 40 เป็น 6.3 ล้านรายภายในสิ้นปี 2561 และจากการเติบโตอย่างต่อเนื่อง AIS ได้เตรียมขยาย Serenade Club เป็น 20 สาขาภายในปีนี้ เพื่อรองรับการใช้งานและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งหากรวมกับ Serenade Room ที่อยู่ภายใน AIS Shop จะมี Exclusive Touch Point ที่พร้อมให้บริการสำหรับลูกค้าเซเรเนดกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ และที่มากไปกว่านั้น เอไอเอสยังได้ยกระดับการให้บริการด้วยการ ส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ลูกค้าเซเรเนดชาวระยองที่เข้าไปใช้บริการที่ Serenade Club ผ่านแนวคิด “The Ultimate Service Experience ที่สุดของบริการเหนือระดับ” ด้วย 5 - Sense Experience ซึ่งเป็นการพลิกโฉมงานบริการที่เหนือระดับด้วยความใส่ใจดูแล และสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าคนพิเศษทุกคนโดยสาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง ถือเป็นสาขาแรกในพื้นที่ต่างจังหวัด จาก 
7 สาขาที่เปิดให้บริการแล้ว และเพื่อร่วมฉลองการเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้ AIS ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษ เพื่อมอบให้แก่ลูกค้า เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนที่ร่วมรายการ มูลค่าตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรี อีลูป พาวเวอร์แบงค์ 20000 mAh มูลค่า 890 บาท สำหรับ 100 ท่านแรกอีกด้วย”
​            ด้าน นายประวิตร จิตรปัญญา หัวหน้าฝ่ายงานปฏิบัติการภูมิภาค ภาคตะวันออก บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวถึงการเลือกจังหวัดระยองเป็นที่ตั้งของ Serenade Club เป็นแห่งแรกในต่างจังหวัดว่า “AIS มองเห็นถึงศักยภาพและเชื่อมั่นว่า ระยองมีความพร้อมที่จะเจริญเติบโตและพัฒนาได้อีกมากในอนาคต โดยเมื่อเร็วๆ นี้ คณะกรรมการ EEC ได้มีมติเห็นชอบโครงการรถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน ในเขตกรุงเทพฯ และระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก คือ ท่าอากาศยานดอนเมือง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และท่าอากาศยานอู่ตะเภา สะท้อนถึงการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานที่มาช่วยกระตุ้นให้เกิดการลงทุนในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ส่งผลให้เกิดการจ้างงานและดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ การเปิด Serenade Club ในจังหวัดระยอง จึงถือเป็นการเตรียมความพร้อมรองรับการใช้งานของลูกค้าที่จะขยายตัวเพิ่มมากขึ้น และร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยเทคโนโลยีการสื่อสาร ในฐานะผู้นำการให้บริการเทคโนโลยียุคดิจิทัล สำหรับในปัจจุบัน ลูกค้าเซเรเนดในจังหวัดระยอง มีจำนวน 19% ของจำนวนลูกค้าทั้งหมด เป็นจังหวัดที่มีลูกค้าเซเรเนดสูงสุดใน 10 อันดับแรกของประเทศ ทั้งนี้ ลูกค้าเซเรเนดชาวระยอง จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจาก Serenade Ambassador ที่ผ่านการอบรมเน้นเรื่อง Mindset และเตรียมพร้อมผู้มีทักษะและผ่านการรับรองด้านภาษาอังกฤษ เพื่อรองรับงานบริการลูกค้าชาวต่างชาติโดยเฉพาะ
​“AIS มั่นใจว่า Serenade Club จังหวัดระยอง จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกและส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าเซเรเนด ทั้งในจังหวัดระยองและพื้นที่ใกล้เคียง ด้วยมิติใหม่ของงานบริการจากใจพวกเราชาวเอไอเอสทุกคน นอกจากนี้ AIS จะยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่สุดของบริการให้ลูกค้าคนสำคัญของเราตลอดไป” นางบุษยา กล่าวสรุป
***********************************************

The Ultimate Service Experience ที่สุดของบริการเหนือระดับ ด้วย 5 - Sense Experience ประกอบด้วย
1. SEE ดีไซน์ใหม่ โดย PIA บริษัทออกแบบภายในอันดับต้นของเมืองไทยด้วยแนวคิด Serenation 
จากแรงบันดาลใจของ Lifestyle กลุ่มคนรุ่นใหม่ Next Generation ผสานกับความเป็น Serenade 
ได้อย่างลงตัว
2. SAVOR รับรองลูกค้าเซเรเนด ด้วยของว่างจากร้านขนมขึ้นชื่อของเมืองระยองอย่างร้าน Rabbit Mafia ที่รับรองความอร่อยด้วยวัตถุดิบชั้นดี ให้ลิ้มลองกันสด ใหม่ทุกวัน พร้อมด้วยน้ำดื่มที่ให้บริการใน Club ก็ได้รับการ Design ให้มี Packaging ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดย Cerebrum Design
3. SCENT โดยร่วมกับ PANPURI แบรนด์เครื่องหอมออร์แกนิค ระดับลัคชัวรี่ชั้นนำของเมืองไทย สร้างสรรค์กลิ่น “Serendipity” กลิ่นเฉพาะของเซเรเนด เป็นกลิ่นหอมหวานของความสำเร็จ
4. SOUND เพื่อสุนทรียในการรับบริการ จึงได้คัดสรรดนตรีสไตล์ Groove Jazz จาก Hitman Jazz   ค่ายเพลงแจ๊สแห่งแรกของประเทศไทย ให้ลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการได้รู้สึกผ่อนคลาย
5. SERVICE สัมผัสการบริการจาก Serenade Ambassador ที่พร้อมส่งมอบบริการจากใจอย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นทักษะด้านงานบริการ, บุคลิกภาพ และภาษา ที่เหมาะสมกับการให้บริการลูกค้าในแต่ละพื้นที่ โดยทุกคนจากทุกสาขา จะได้รับการฝึกอบรมด้วยมาตรฐานเดียวกันทั้งหมด

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน