ไออาร์พีซีหัวใจอาสาไออาร์พีซีรวมพลังพัฒนาชายหาดแหลมรุ่งเรือง








                                                                                                                                                                                                                
วันที่ 27 สิงหาคม 2562 บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) โดยนายไพฑูรย์ สุวรรณพิทักษ์ ผู้จัดการแผนกพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม ร่วมกับนายรังสรรค์ กุลนิล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ต.ตะพง ร่วมจัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ทำความสะอาดบริเวณชายหาดแหลมรุ่งเรือง หมู่ที่ 5 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง โดยมีพนักงานหัวใจอาสาไออาร์พีซีและชุมชนในพื้นที่ จำนวนกว่า 300 คน ดำเนินกิจกรรมเก็บขยะบริเวณชายหาดแหลมรุ่งเรือง เพื่อรักษาสภาพแวดล้อมให้สวยงามสะอาดตา  
ไออาร์พีซีมีนโยบายมุ่งมั่นให้ความสำคัญต่อการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการดำเนินงานของบริษัทฯ มีการพัฒนาเพื่อนำไปสู่อุตสาหกรรมที่ยั่งยืน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยจัดกิจกรรมเพื่อสังคมส่วนรวม มีการตรวจติดตามและให้ความรู้อย่างต่อเนื่อง เช่น รณรงค์เก็บขยะทำความสะอาดบริเวณชายหาดเป็นประจำทุกเดือน เพื่อสร้างจิตสำนึกให้พนักงานและประชาชนในพื้นที่ร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม  เป็นการสร้างภูมิทัศน์บริเวณชายหาดให้อยู่ในสภาพที่สะอาด สวยงาม คงความเป็นธรรมชาติเดิมอย่างสมบูรณ์ เพื่อให้บริษัทฯ และชุมชนอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข      
บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)  มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคม ชุมชน ด้วยความห่วงใย ใส่ใจ และแบ่งปัน เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตลอดไป  

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน