อีสท์ วอเตอร์และยูยู รับรางวัลเหรียญทอง

อีสท์ วอเตอร์และยูยู รับรางวัลเหรียญทอง “โครงการบริษัทเกษียณสุข”เน้นให้พนักงานออมเงินไว้ใช้อย่างเพียงพอหลังเกษียณ



อีสท์ วอเตอร์ และยูยู ร่วมพิธีมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณ “โครงการบริษัทเกษียณสุข” บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ อีสท์ วอเตอร์ (EASTW) โดยนายจิรายุทธ รุ่งศรีทอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และบริษัท ยูนิเวอร์แซล ยูทีลิตี้ส์ จำกัด (มหาชน) โดยนายเชิดชาย ปิติวัชรากุล กรรมการผู้จัดการ เข้าร่วมพิธีมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณ “โครงการบริษัทเกษียณสุข” เพื่อสนับสนุนพนักงานให้มีเงินใช้อย่างเพียงพอหลังเกษียณโดยใช้กองทุนสำรองเลี้ยงชีพเป็นเครื่องมือ จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์และองค์กรพันธมิตร ซึ่งทั้ง 2 บริษัท ได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณ “โครงการบริษัทเกษียณสุข” รางวัลเหรียญทอง 
นอกจากนี้ นายจิรายุทธ ได้ร่วมเสวนาในหัวข้อ “นายจ้างในดวงใจ สร้างได้ด้วย PVD” ซึ่งเป็นการแบ่งปันประสบการณ์และคำแนะนำจากบริษัทนายจ้างและบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ที่เข้าร่วมโครงการและมีการดำเนินการต่างๆ จนได้รับรางวัล เพื่อเป็นข้อมูลและแรงบันดาลใจให้บริษัทนายจ้างที่ต้องการพัฒนากองทุนสำรองเลี้ยงชีพได้นำข้อมูลไปประยุกต์ใช้กับบริษัทหรือองค์กรของตนเอง เพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงินในยามเกษียณของพนักงาน
โครงการ “บริษัทเกษียณสุข” มีเป้าหมายเพื่อรณรงค์ให้นายจ้างเห็นความสำคัญและนำไปสู่การปฏิบัติจริงในการเตรียมความพร้อมทางการเงินให้แก่ลูกจ้างมีเงินใช้สำหรับวัยเกษียณโดยการออมและการลงทุนผ่านกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ในปี 2562 มีบริษัทนายจ้างได้รับรางวัลทั้งสิ้น 77 ราย แบ่งเป็นระดับเหรียญทอง 28 ราย ระดับเหรียญเงิน 37 ราย และระดับเหรียญทองแดง 12 ราย มีสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (PVD) รวมกันกว่า 1.6 แสนราย โดยเน้นให้เห็นความสำคัญของการออมและลงทุนเพื่อวัยเกษียณ การวางแผนการเงินระยะยาวอย่างจริงจัง เพื่อช่วยลดความเสี่ยงที่ลูกจ้างจะมีเงินไม่พอใช้ในวัยเกษียณ

_______________________
สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ฉัตรแก้ว ภุมรินทร์ (ทอฟฟี่)   M: 081 867 5096 Email :  Chatkaew_cha@eastwater.com
ปาจรีย์  ไตรพันธุ์ (ดาว)        M: 081 860 3260 Email :  Parjaree_Tra@eastwater.com
ชานนท์ สุขบุญ (ปุ้ย)           M: 089 201 0891 Email :  Chanon_suk@eastwater.com                    

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน