ระยอง-เซ็นทรัลร่วมกับธ.กรุงศรีอยุธยาและกลุ่มธุรกิจยานยนต์ร่วมจัดงานAuto Showcase Rayongครั้งที่ 7

นายก อบจ.ระยอง และภาคเอกชนร่วมเปิดงาน Auto Showcase Rayong ครั้งที่ 7 อย่างยิ่งใหญ่












นายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง เป็นประธานในการเปิดงาน Auto Showcase Rayong ครั้งที่ 7 โดยมีนางสาวอรจิรา ทาหอม ผู้จัดการแผนกกลยุทธ์การตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง นายศราวุธ ศรีชมภู ผู้อำนวยการกลุ่มการขายพื้นที่ R3 ภาคตะวันออกตอนกลาง ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ บมจ.ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจยานยนต์ร่วมเปิดงาน และมีมินิคอนเสิร์ตจาก เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะปีศาจแบนด์ มาสร้างสีสันต์ในการเปิดงานครั้งนี้
            นายศราวุธ ศรีชมภู ผู้อำนวยการกลุ่มการขายพื้นที่ R3 ภาคตะวันออกตอนกลาง ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ บมจ.ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า จังหวัดระยองถือเป็นจังหวัด 1 ใน 3 ของจังหวัดในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกหรือ EEC ที่ถือได้ว่ามีศักยภาพทางเศรษฐกิจสูง จากการสนับสนุนจากโครงการต่าง ๆ ของภาครัฐ รวมถึงการลงทุนในพื้นที่ของภาคเอกชนจำนวนมาก ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการขยายตัวทางเศรษฐกิจของจังหวัด และส่งผลต่ออุตสาหกรรมยานยนต์ยังคงเติบโตทั้งภาคการผลิตและกำลังซื้อของผู้บริโภค โดยการจัดงาน Auto Showcase Rayong ในครั้งนี้กรุงศรีออโต้ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อรองรับผู้สนใจในผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไว้อย่างหลากหลาย และครบทุกความต้องการของประชาชน
            ทั้งนี้ งานดังกล่าวจะจัดในระหว่างวัที่ 410 พฤศจิกายน 2562  ณ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง ภายในงานมีการจัดแสดงและจำหน่ายยานยนต์หลากหลายแบรนด์ หลายระดับ พร้อมทั้งข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษที่จะพบได้แค่ภายในงานเท่านั้น

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน