ชลบุรี จากคนกินอาหารคลีน มาเปิดร้านอาหารคลีนนำอาหารคลีนจากทั่วประเทศ รวมขายคนพัทยา







อาหารคลีนเป็นอาหารคนที่รักสุภาพ อยากดูแลรูปร่างให้ดูดี เพราะการออกกำลังกายอาจไม่ใช่ทางออกเดียวที่จะทำให้เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ประสบความสำเร็จ แต่อาหารก็มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก ถึงแม้จะออกกำลังกายอย่างหนักแต่หากไม่รับประทานอย่างระมัดระวังก็จะต้องกลับไปอ้วนเหมือนเดิม สำหรับเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นั้นก็มีคนจำนวนมากที่นิยมชมชอบอาหารคลีน แต่เนื่องจากไม่มีร้านอาหารคลีน คนที่อยากกินต้องสั่งซื้อจากที่ต่างๆ เอง 

น.ส.ลินดา ฮิวส์  ผู้ที่นิยมชมชอบอาหารคลีน อย่างมาก และเป็นเจ้าของร้าน ขนมคลีน ในเมืองพัทยา เล่าว่าตนนั้นแต่เดิมเป็นคนที่ดูแลสุขภาพอย่างมาก และมักนิยมชมชอบอาหารคลีน จะสรรหาตามที่ต่างๆเพื่อมารับประทานเพื่อสุขภาพ จากนั้นเห็นว่าที่เมืองพัทยาไม่มีการจำหน่ายอาหารคลีน มีเพียงบางที่ที่ทำเฉพาะบางอย่าง จึงตัดสินใจนำอาหารคลีนมาขายจากร้านขึ้นชื่อตามที่ต่างๆกว่า 20 ร้าน มากกว่า 100 ชนิด โดยทำตู้คอนเทนเนอร์เปิดขายในบ้าน ภายหลังที่เปิดได้เพียง 1 เดือน มีผู้นิยมชมชอบอาหารคลีน ทยอยมาซื้ออาหารคลีนที่ร้านเป็นประจำ นอกจากจะขายที่ร้านแล้วยังมีรับส่งตามบ้านลูกค้าอีกด้วย  

สำหรับอาหารคลีนที่ตนนำมาขายนั้นจะไม่ได้นำมาซ้ำกันตลอดแต่จะขายเปลี่ยนอาหารตลอดเพื่อไม่ให้ลูกค้าเบื่อ สามารถเลือกซื้อได้ตามแต่ที่ชอบ ไม่ว่าจะเป็น กระเพราหมูสับแซ่บคลีน ข้าวแผนงหมูคลีนคุ้กกี้ธัญพืชรวมรส เปี้ยไข่เค็มลาวา คัสตาร์ดเค็ก และอีกหลายชนิดที่เป็นอาหารคลีน  

 สำหรับร้านขนมคลีน นั้นจะตั้งอยู่ที่ภายในซอยโรงเรียน วายุภักษ์ ถนนพัทยาเหนือ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-2030 น.โดยสามารถโทรสอบถามและสั่งได้ที่เบอร์โทร 0639192423 หรือ เฟสบุ๊ค kanom_clean_pattaya 

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323 

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน