ชลบุรี-ขโมยรถจักรยานยนต์ครูกลางดึก


ภาพวงจรปิดจับภาพ 2 วัยรุ่นใช้เสื้อคลุมหน้าย่องขโมยรถจักรยานยนต์ครูกลางดึก วอนเจ้าหน้าช่วยเร่งตามรถให้หน่อย เพราะจำเป็นต้องใช้ขับไปสอนหนังสือ 

 

       ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าหอพักอุษา ตั้งอยู่ซอยชัยพรวิถี 20 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะวัยรุ่นชาย 2 คน โดยคนขับรถสวมเสื้อแขนยาวสีขาว ส่วนคนซ้อนสวมเสื้อสีเหลือง ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดบริเวณหน้าหอพัก ก่อนที่จะคุยกันแล้วขับออกไป จากนั้นเพียงไม่นาน วัยรุ่นชาย 2 คน ก็ขับรถมาจอดบริเวณหน้าหอพัก ก่อนที่จะยืนปัสสาวะบริเวณหน้าตู้กดน้ำและพูดคุยกัน ก่อนที่คนขับรถจะถอดเสื้อแขนยาวให้คนซ้อนใช้คลุมศรีษะเพื่อไม่ให้เห็นใบหน้า ก่อนที่จะเดินตรงเข้าหอไป และใช้เวลาเพียงไม่นาน ก่อนที่จะเข็นรถจักรยานยนต์ เวฟ 125 ไอ สีขาว ป้ายทะเบียน  ขกธ 258 ชัยภูมิ ออกมาจากหอพักแล้วขับรถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว  

 

      นายทนุเดช ตอศรี อายุ 24  ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง กล่าวว่า ตนได้กลับมาที่หอพักประมาณ 23.00 น ก็นำรถจักรยานยนต์มาจอดรถบริเวณหน้าห้องของตน โดยล็อคกุญแจ จากนั้นก็เข้าห้องไปอาบน้ำเตรียมที่จะนอน มารู้ตัวอีกทีว่ารถจักรยานยนต์หายไปก็ตอน โมงเช้า ซึ่งเป็นเวลาที่ตนจะออกไปทำงาน ดูจากกล้องวงจรปิดช่วงประมาณ 00.49 น. มีวัยรุ่นผู้ชาย คน ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ PCX  สีแดง ขับมาจอดดูก่อนที่จะเข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ของตนออกจากหอไป ซึ่งตนก็ไม่เคยคิดว่ารถของตนจะถูกขโมยเพราะจอดไว้บริเวณหน้าห้องของหอพักเป็นประจำ ตอนนี้ตนลำบากมากไม่มีรถไปทำงาน ต้องอาศัยเพื่อนไปรับไปส่ง  ตนจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามรถจักรยายนต์มาให้หน่อย เพราะตนมีความจำเป็นต้องใช้รถจักรยานยนต์ขับไปโรงเรียนเพื่อสอนเด็กๆ 


นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323 

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน