IRPC ไออาร์พีซี มอบทุนศึกษาชุมชนสัมพันธ์ประจำปี 2565

 

                            ไออาร์พีซี มอบทุนศึกษาชุมชนสัมพันธ์ประจำปี 2565

 







 ไออาร์พีซี มอบทุนการศึกษาชุมชนสัมพันธ์ประจำปี 2565 ให้กับเยาวชนทั้งในสถานศึกษาและชุมชนรอบพื้นที่เขตประกอบการอุตสาหกรรมไออาร์พีซี จำนวน 198 ทุน

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2565 นายสุพจน์ ต่ออาจหาญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และนายวรวุฒิ ศิวะเพ็ชรานาถ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะผู้นำชุมชนและคณะผู้บริหารร่วมกิจกรรมมอบทุนการศึกษาชุมชนสัมพันธ์ประจำปี 2565 ณ อาคารอเนกประสงค์ อบต.ตะพง และอาคารอเนกประสงค์ อบต.บ้านแลง จำนวน 198 ทุน

 ไออาร์พีซี ได้สนับสนุนการศึกษาด้วยการมอบทุนการศึกษามาอย่างต่อเนื่องให้แก่เยาวชนรอบพื้นที่เขตประกอบการฯ ไออาร์พีซี นับเป็นปีที่ 14 โดยนักเรียนนักศึกษา ที่มีผลการศึกษาและความประพฤติดี ซึ่งได้รับการพิจารณาคัดเลือกจากคณะกรรมการของชุมชน

สำหรับนักเรียนและนักศึกษาที่ได้รับทุนการศึกษาในปีนี้ได้แก่ เทศบาลนครระยอง 84 ทุน ตำบลตะพง 51 ทุน ตำบลบ้านแลง 21 ทุน ตำบลนาตาขวัญ 18 ทุน และตำบลเชิงเนิน 21 ทุน

รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 396,000 บาท

             ไออาร์พีซี มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ด้วยความห่วงใย   ใส่ใจ และแบ่งปัน เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตลอดไป

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน